Tin tức

  1. Home
  2. Tin tức
  3. ĐƠN VỊ CUNG CẤP DẦU NHỜN UY TÍN TRÊN TOÀN QUỐC

ĐƠN VỊ CUNG CẤP DẦU NHỜN UY TÍN TRÊN TOÀN QUỐC

Dầu nhờn đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành và bảo dưỡng máy móc, thiết bị. Việc lựa chọn và sử dụng dầu nhờn phù hợp sẽ giúp nâng cao hiệu quả hoạt động, giảm thiểu chi phí và kéo dài tuổi thọ cho máy móc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu dầu nhờn với chất lượng và giá cả khác nhau, khiến người tiêu dùng hoang mang không biết lựa chọn thương hiệu nào uy tín.

Đơn vị cung cấp dầu nhờn uy tín
Đơn vị cung cấp dầu nhờn uy tín

Công ty TNHH Bách Nghị tự hào là đơn vị cung cấp dầu nhờn công nghiệp SUNRISE chất lượng và đáng tin cậy cho các ngành công nghiệp khác nhau. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm và cam kết về chất lượng, Bách Nghị đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trên khắp cả nước.

1. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu

Tại Bách Nghị, chúng tôi luôn đặt chất lượng là yếu tố quan trọng nhất. Đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm dầu nhờn thành phẩm đều tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định kỹ thuật nghiêm ngặt. Sứ mệnh của công ty đó chính là mang đến cho khách hàng những sản phẩm dầu nhờn công nghiệp chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật và mang lại hiệu suất tối ưu cho các máy móc và thiết bị công nghiệp. 

Các sản phẩm dầu nhờn Sunrise đều có:

  • Nguyên liệu cao cấp: Sunrise sử dụng nguyên liệu cao cấp, được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới.
  • Công nghệ tiên tiến: Sunrise áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đạt mức cao nhất.
  • Kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt: Sunrise thực hiện kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trong tất cả các khâu sản xuất, từ khâu đầu vào đến khâu thành phẩm.
  • Đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế: Dầu nhờn Sunrise đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như API, ACEA, JASO, ISO.
Đơn vị cung cấp dầu nhờn uy tín
Đơn vị cung cấp dầu nhờn uy tín

2. Đa dạng sản phẩm dầu nhờn

Sunrise cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm dầu nhờn phù hợp với nhiều loại máy móc, thiết bị khác nhau, bao gồm:

  • Dầu nhờn công nghiệp
  • Dầu cắt gọt kim loại 
  • Dầu động cơ
  • Dầu biển
  • Dầu thủy lực
  • Dầu mỡ bôi trơn

Tất cả các sản phẩm của Sunrise đều được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, áp dụng công nghệ tiên tiến, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.

3. Giá cả cạnh tranh 

Sunrise luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất. Với nhà máy sản xuất quy mô cùng công suất lớn, hệ thống bán tự động thông minh, Sunrise có thể mang đến lượng hàng lớn với mức chi phí tối ưu hơn cho doanh nghiệp. Đồng thời, công ty cũng áp dụng chính sách giá linh hoạt cho các đơn hàng số lượng lớn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa.

Sunrise thường xuyên khảo sát giá thị trường để đảm bảo giá cả của mình luôn cạnh tranh nhất. Khách hàng có thể dễ dàng so sánh giá cả của Sunrise với các nhà cung cấp khác bằng cách truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận tư vấn.

Đơn vị cung cấp dầu nhờn uy tín
Đơn vị cung cấp dầu nhờn uy tín

4. Hỗ trợ kỹ thuật tận tâm

Sunrise sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn loại dầu nhờn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Đồng thời sẵn sàng giải đáp các câu hỏi kỹ thuật và cung cấp thông tin chi tiết về các loại dầu nhờn cho tất cả khách hàng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng, vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Bách Nghị theo thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ: 

Điện thoại: 0899 955 545

Địa chỉ: Lô H14/1, KCN Bắc Đồng Phú, Thị Trấn Tân Phú, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước

Facebook
Twitter
LinkedIn

Nội dung liên quan

Dầu nhớt xe tải đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo hoạt động trơn tru, hiệu quả và bền bỉ của động cơ. Việc lựa chọn và sử dụng dầu nhớt phù hợp sẽ giúp kéo dài tuổi thọ động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và

Dầu truyền nhiệt là một loại hợp chất được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như nghiền giấy, gỗ, sản xuất xi măng, sản xuất hoá chất,… Cùng Công ty TNHH Bách Nghị tìm hiểu về những công dụng và những lưu ý khi sử dụng dầu

Dầu bánh răng là một yếu tố quan trọng trong việc bảo vệ hệ thống bánh răng của động cơ, máy móc. Việc sử dụng đúng loại dầu bánh răng và áp dụng các biện pháp chăm sóc thích hợp sẽ giúp tăng hiệu suất, kéo dài tuổi thọ và

Dầu động cơ đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hoạt động trơn tru và bền bỉ của động cơ. Tuy nhiên, với hai loại động cơ phổ biến là 2T và 4T, việc lựa chọn loại dầu phù hợp là điều cần thiết để tối ưu hiệu

Dầu cắt gọt kim loại pha nước được sử dụng rộng rãi trong quá trình gia công kim loại, đóng vai trò quan trọng trong việc làm mát, bôi trơn và rửa trôi các chi tiết gia công. Tuy nhiên, việc sử dụng dầu cắt gọt pha nước cần được

Dầu động cơ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và vận hành trơn tru động cơ. Việc lựa chọn loại dầu nhớt phù hợp và đạt chuẩn chất lượng sẽ giúp đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ cho động cơ. Bài viết này sẽ cung cấp